So sánh sản phẩm

Hotline : 097.494.8989

Background Count Number

097.494.8989

TƯƠNG LAI CỦA THÉP KHÔNG GỈ

Ngày đăng : 17:14:31 25-03-2019

Trong vấn đề đặc biệt của Nickel này, chúng ta có cái nhìn lại và xem xét sử dụng thép không gỉ tăng trưởng một cách nhanh chóng trong thời gian 100 năm qua. Năm 1914, sản xuất thép không gỉ trên toàn thế giới có khoảng 100 tấn. Năm 1934, sản xuất của một mình nước Mỹ được ước tính khoảng 42.000 tấn. Trong năm 2011 trên thế giới sản xuất được 32.000.000 tấn. Mặc dù tất cả những phát triển hợp kim và cuộc khủng hoảng kinh tế của thập kỷ vừa qua, hợp kim chứa nicken trong loại 300 chiếm gần 2/3 của tất cả các loại thép không gỉ sản xuất trên toàn thế giới. Ngoài ra, những hợp kim martensitic và siêu ferit có chữa niken trong loại 200.

Tại sao các hợp kim có chứa nickel tiếp tục có nhu cầu lớn?

Câu trả lời đơn giản là nickel cung cấp có giá trị lớn được đặt trên các thuộc tính. Vấn đề này thập kỷ minh họa nhiều, nhưng không phải tất cả các thuộc tính khác, ví dụ, Tính hàn tốt và formability của thép không gỉ loại 300. Để biết thêm thông tin về thuộc tính niken mang đến cho thép không gỉ, xin vui lòng xem ấn phẩm “Ưu điểm của Nickel”.

Tiếp tục tăng trưởng của thép không gỉ cũng đã được khuyến khích các hoạt động của các Hiệp hội Phát triển thép không gỉ, trên toàn thế giới cung cấp rất nhiều tài liệu hữu ích và dịch vụ trong địa phương của họ.

Tuy nhiên, các tổ chức trong tương lai làm những gì? Không có gì là chắc chắn tất nhiên, mặc dù chúng ta có thể làm cho một số dự đoán hợp lý. Dưới đây là những gì chúng ta thấy. Nhu cầu đối với tất cả các loại thép không gỉ, chứa niken và nickelfree, sẽ tiếp tục phát triển. Khi dân số của thế giới tăng và mức thu nhập tăng lên, mọi người sẽ mua hàng hóa chất lượng cao được lâu dài và dễ dàng để duy trì. Trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát, cả công chúng và chính phủ mong muốn tiêu chuẩn cao để đảm bảo vi khuẩn này không gây ô nhiễm nguồn cung cấp thực phẩm. Điều này sẽ làm tăng nhu cầu đối với thép không gỉ. Chúng ta đã thấy thiết bị vắt sữa và quầy hàng trong nhà kho được làm bằng thép không gỉ để cho phép dễ dàng khử trùng sau mỗi lần sử dụng.

Tiêu chuẩn vệ sinh cũng cao trong nước uống ngành công nghiệp nước và nước thải. Ngoài từ các nhà máy khử muối, xử lý nước lợ hoặc nước biển và do đó cần phải có hợp kim thép không gỉ, các thiết bị được sử dụng tiếp tục chủ yếu bao gồm là 304L và 316L.Tòa nhà có uy tín lâu dài làm bằng thép không gỉ sẽ tiếp tục được phổ biến,trong khi việc sử dụng thép không gỉ cho "che khuất" các ứng dụng chẳng hạn như ống nước, ốc vít và phòng cháy chữa cháy sẽ tăng lên.

Một số lượng ngày càng tăng của thép không gỉ sẽ được được sử dụng trong sản xuất các phương tiện giao thông, phản ánh nhu cầu cho cuộc sống lâu dài và bảo trì thấp, giảm trọng lượng xe và tăng an toàn cho hành khách.

Điểm mới sẽ được phát triển như các ứng dụng mở rộng. Ví dụ, trong ngành công nghiệp điện, nơi nhiệt độ hơi nước cao có nghĩa là hiệu quả chuyển đổi của nhiên liệu lớn hơn, chi phí-hiệu quả mới bằng thép không gỉ là cần thiết.

Trong ngành công nghiệp chế biến hóa chất, mối quan tâm về an toàn và môi trường bảo vệ sẽ dẫn đến tăng cường sử dụng Austenit và thép không gỉ.

Trong hàng trăm năm tiếp theo, tiêu chuẩn và hợp lý hóa các hợp kim thép không gỉ trên toàn thế giới, đã theo cách này, sẽ được hoàn thành. Điều này sẽ cung cấp các lợi ích chi phí cho các nhà máy thép không gỉ, mà sẽ được chuyển cho người dùng cuối. Tuy nhiên, thép không gỉ loại 304 tiếp tục là hợp kim phổ biến nhất được sản xuất. Tỷ lệ cuối cùng của cuộc sống tái chế thép không gỉ, đã khá ở mức cao khoảng 90%, thậm chí sẽ tăng hơn nữa khi nhiều người hiểu được tầm quan trọng của việc phục hồi các yếu tố có giá trị.100 năm qua đã nhìn thấy thép không gỉ từ phòng thí nghiệm đến sử dụng trong xã hội của chúng ta. Chúng ta chỉ có thể suy đoán những gì có thể xảy ra trong hàng trăm năm tiếp theo, mặc dù có một điều mà chúng ta chắc chắn: thép nickel và thép không gỉ sẽ tiếp tục được sử dụng lan rộng, cung cấp dịch vụ có giá trị cho nhân loại.
Tags: